5.3.04

Bætti við tenglum hér til hægri. Nú er ég búin að afhjúpa hver áhugamál mín eru. Þau eru fjölbreytt og skemmtileg eins og sést. Það er nauðsynlegt að hafa áhugamál. Hér er mynd af uppáhalds kvikmyndaleikaranum mínum honum Bóa. Ég hef nokkrar áhyggjur af Bóa, mér finnst hann ekki líta vel út þessa dagana. Hann er að skilja við konuna sína og er með áberandi bauga undir augunum. Ég held hann drekki of mikið, kannski bang-lassi (marijúana hrært út í jógúrt, lítur út eins og linur kúaskítur) eins og þeir drekka á Indlandi. Það er kannski skrýtið að hafa áhuga á hindí myndum hér uppi á Íslandi en eftir að hafa verið á Indlandi getur maður ekki annað en hrifist með. Yfirleitt er söguþráðurinn ósýnilegur, fólk brestur í söng og dans þegar minnst varir. Tónlistin er óskilgreinanlegur hrærigrautur indverskrar og vestrænnar tónlistar. Allir eru glaðir og góðir. Ég mæli með bestu mynd Bóa sem heitir Lagaan. Ég á hana á diski og þegar svartnættið hellist yfir horfi ég á Bóa spila krikkett og plata vondu englendingana upp úr skónum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home