19.11.08

Ég tók persónuleikapróf Dr. Phil og fékk þessa niðurstöðu.


Your Result: The Vain, Self-Centered Leader
Others see you as someone they should "handle with care." You're seen as vain, self-centered, and who is extremely dominant. Others may admire you, wishing they could be more like you, but don't always trust you, hesitating to become too deeply involved with you.

Hef ég verið að misskilja eitthvað allt mitt líf, er ég virkilega hégómleg, sjálfhverf og yfirþyrmandi stjórnsöm. Hræði ég í alvöru fólkið í kringum mig með kröfuhörku? Ég sem hélt ég væri algert gæðablóð, frekar vinsæl og ætti frekar í vandræðum með að taka af skarið. Svona getur manni skjátlast eða kannski er það Dr. Phil sem er vitleysingur.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Engar áhyggjur ég dáist að þér, er ekki vitund hrædd við þig, sé þig ekki sem hégómlega, ekki heldur sjálfhverfa en stjórnsöm getur þú nú verið ef þannig vill til.
Ég held að Dr. Phil hafi eitthvað misskilið þetta.
Kveðjur úr neðra
Guðrún

12:21 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home